Mô tả công việc
Phân tích xu hướng làm đẹp, hành vi người tiêu dùng và đối thủ trong ngành mỹ phẩm tại Việt Nam.
Định hướng chiến lược phát triển thương hiệu (Laneige, Sulwhasoo, Innisfree…) phù hợp với chiến lược toàn cầu và địa phương.
Đề xuất sáng kiến chiến lược về phân phối (omni-channel, eCommerce, retail), marketing và mở rộng thị trường.
Chủ trì các dự án chiến lược liên quan đến mở rộng thị trường, cải tiến trải nghiệm khách hàng, hoặc chuyển đổi số (CRM, Loyalty, Data…).
Lãnh đạo nhóm chuyên viên chiến lược, thúc đẩy hiệu suất làm việc và năng lực tư duy chiến lược.
Đào tạo nội bộ, chia sẻ kiến thức về thị trường, mô hình kinh doanh và tư duy đổi mới.
Gắn kết với văn hóa thương hiệu AMOREPACIFIC – tinh thần sáng tạo, chăm sóc vẻ đẹp toàn diện và phát triển bền vững.
Theo dõi KPI chiến lược, đánh giá tác động và báo cáo định kỳ với ban lãnh đạo và khu vực.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Tiếng Đức.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức vụ: Trưởng phòng chiến lược kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh, Trưởng phòng thương mại, Giám đốc kinh doanh tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh gia dụng, mỹ phẩm và các kinh nghiệm liên quan.
- Yêu cầu khác: Am hiểu trong lĩnh vực kinh doanh đồ dùng gia đình, kinh doanh mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân và chăm sóc sức khỏe; có khả năng lập và triển khai chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn; có khả năng phân tích thị trường, ngành hàng, đối thủ cạnh tranh. Sử dụng thành thạo tiếng Hàn, tiếng Đức, tiếng Anh để trao đổi công việc với cấp trên, khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn