Mô tả công việc
+ Tham mưu, hoạch định và thực hiện các chiến lược, kế hoạch và các quy trình hoạt động của Công ty.
+ Quản lý hoạt động hàng ngày: Điều hành và giám sát hoạt động của các bộ phận, phòng ban trong doanh nghiệp, đảm bảo các hoạt động được thực hiện hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra.
+ Thực hiện xây dựng và kiến nghị sửa đổi, bổ sung, thay thế điều lệ, quy định tổ chức hoạt động, quy trình Kiểm soát nội bộ.
+ Lãnh đạo đội ngũ nhân viên quản lý hiệu quả các hoạt động tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của tổ chức.
+ Quản lý quy trình và chất lượng, thiết lập quy trình làm việc hiệu quả nhằm tối ưu hóa hiệu suất và chất lượng công việc đảm bảo tuân thủ các quy định kinh doanh, quy định pháp luật và quy tắc liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp
+ Đại diện công ty làm việc với các cơ quan chức năng
+ Đại diện công ty gặp gỡ trao đổi công việc với đối tác khách hàng, tiến tới ký hợp đồng hợp tác kinh doanh.
Yêu cầu công việc
+Kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời, có khả năng thúc đẩy và truyền cảm hứng cho các nhóm.
+ Có năng lực và uy tín tổ chức, lãnh đạo và điều hành, xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.
+ Kỹ năng đàm phán và quản lý quan hệ đặc biệt. Mạng lưới quan hệ rộng rãi để kết nối với các đối tác, nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng,
+ Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung.
Quyền lợi
+ Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật
+ Thưởng, trợ cấp trách nhiệm theo đánh giá công việc
+ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, quốc tế
+ Có cơ hội được hợp tác, giao tiếp với các nhà lãnh đạo giỏi của các doanh nghiệp khác.
+ Đãi ngộ thưởng lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hằng năm