Mô tả công việc
+ Xây dựng kế hoạch, triển khai tìm kiếm, mở rộng khách hàng theo kênh phân phối trên thị trường cả nước.
+ Chăm sóc, duy trì phát triển hệ thống kênh phân phối các mặt hàng bán buôn theo danh mục.
+ Hỗ trợ đại lý bán hàng, cập nhập thông tin về đại lý phân phối.
+ Tìm kiếm thị trường khách hàng mới trong khu vực châu Á.
+ Tiếp nhận những yêu cầu thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và báo về Công ty nếu không thể tự giải quyết.
+ Phổ biến và hỗ trợ khách hàng thực hiện các chương trình khuyến mại, hậu mãi của Công ty có hiệu quả.
+ Thực hiện các hoạt động báo cáo bán hàng theo ngày, tháng, quý, năm hoặc khi có yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
+ Chú trọng về kỹ năng thực hành và kinh nghiệm làm việc thâm niên về nghiệp vụ đào tạo nội bộ liên quan đến quản lý hệ thống phân phối, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp mà không đặt nặng yêu cầu về trình độ.
+ Trên 06 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên phát triển hệ thống phân phối tại công ty nước ngoài.
+ Thông thạo tiếng Trung để làm việc với các mạng lưới có đối tác là khách hàng tại Trung Quốc, Đài Loan.
+ Kiến thức về kênh phân phối, khả năng điều phối hoạt động liên quan đến thương mại quốc tế.
+ Kỹ năng quản lý mục tiêu và nội dung trong việc phán triển hệ thống phân phối.
+ Khả năng làm việc độc lập và áp lực cao trong khoảng thời gian ngắn cần đưa ra giải pháp để giải quyết vấn đề ngay cho đối tác của đơn vị.
+ Có kiến thức phần mềm quản trị bán hàng (như DMS–One, SAP).
+ Kỹ năng quản lý hệ thống và cải tiến mới.
+ Có cách thức sắp xếp công việc và quản lý thời gian một cách hợp lý
Quyền lợi
+ Được hưởng đầy đủ các chính sách, phúc lợi, BHXH, BHTN theo quy định của công ty
+ Đánh giá tăng lương hàng năm dựa vào kết quả công việc
+ Môi trường làm việc ổn định; lâu dài
+ Chế độ 12 ngày phép/năm
+ Thưởng cuối năm, các dịp lễ dựa theo hiệu quả hoạt động của công ty