Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc
1.1. Lập kế hoạch phát triển kinh doanh và báo cáo
• Lập kế hoạch mua hàng, nhập hàng, bán hàng cho hàng mới về, phân vùng bán hàng, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện.
• Hoạch định số lượng và tiêu chuẩn đại lý, sản phẩm, giá trị. Định hướng phát triển
• Kế hoạch huấn luyện đào tạo cho đại lý.
1.2. Chiến lược phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường
• Xây dựng chiến lược ngắn hạn - dài hạn cho mỗi nhóm hàng
• Tìm kiếm và hợp tác với các nhà bán hàng tại Việt Nam, Philippine và Trung Quốc
• Xây dựng chiến lược phân phối hàng hóa, sản phẩm.
• Đưa ra các chiến lược điều hành kinh doanh thương mại, phát triển sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, tiếp cận thị trường hiệu quả nhất.
• Xem xét, đánh giá các chiến lược tiềm năng, đánh giá những rủi ro và đề xuất các biện pháp chiếm lĩnh thị phần trên thị trường.
• Đại diện Công ty làm việc với đối tác, khách hàng.
1.3. Kiểm soát hoạt động kinh doanh
• Kiểm soát hàng tồn kho, mức độ phân phối sản phẩm và các quy định kinh doanh từng vùng gồm: quy trình quy định bán hàng, nhập hàng, quản lý hình ảnh, áp dụng đúng theo tiêu chuẩn, nguyên tắc thương hiệu.
• Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch kế hoạch kinh doanh của cấp dưới.
1.4. Quản lý nhân sự, huấn luyện, đào tạo
• Xây dựng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp.
• Xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, hiểu biết sâu về hàng hóa, thương hiệu.
1.5. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp và định hướng hàng hóa.
• Nghiên cứu thị trường phát triển các dòng sản phẩm cáo cấp, thanh lọc các dòng sản phẩm không còn phù hợp cạnh tranh trên thị trường.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ
• Không yêu cầu về bằng cấp
• Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình
- Yêu cầu về kinh nghiệm
• Đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhà quản lý; chức danh công việc: Phó giám đốc từ 3 – 5 năm
• Có khả năng về phân phối hàng, khả năng mở rộng điểm bán, phát triển thị trường trong nước và quốc tế.
• Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
• Có kỹ năng quản lý, lên kế hoạch, đào tạo nhân viên.
• Am hiểu chuyên sâu về đồ tranh trí, hóa trang, đồ chơi trẻ em
- Yêu cầu khác:
• Tuổi từ 30 trở lên; Ngoại hình dễ nhìn
• Có thể đi công tác thường xuyên, làm việc trong môi trường áp lực cao
Quyền lợi
- Mức lương
• Mức lương cơ bản: 15 triệu/tháng + Hoa hồng 2% doanh số
• Được đóng BHXH và tất cả các chế độ theo Luật Lao động
• Nghỉ phép 12 ngày/năm
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp