Mô tả công việc
+ Tiếp nhận tài liệu kỹ thuật, bảng vẽ thiết kế, hình ảnh mẫu từ khách hàng
+ Quản lý và chịu trách nhiệm kiểm soát toàn bộ về kỹ thuật như rập, bản thiết kế, định mức, may mẫu của sản phẩm.
+ Giám sát quá trình may mẫu: từ cắt, ráp, may đến hoàn thiện.
+ Can thiệp điều chỉnh kỹ thuật nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình làm mẫu
+ Kiểm tra mẫu hoàn chỉnh trước khi trình khách hàng.
+ Chịu trách nhiệm xử lý các thay đổi kỹ thuật từ khách hàng.
+ Soạn thảo tài liệu kỹ thuật, quy trình may, hướng dẫn kỹ thuật, đạo tạo hướng dẫn công nhân chuyền may về kỹ thuật đặc thù mẫu mới.
+ Hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sản xuất hàng loạt.
+ Phân tích các bước may để đề ra cách làm nhanh hơn, dễ hơn và đảm bảo chất lượng.
+ Làm việc với kỹ thuật chuyền may để cải tiến quy trình, giảm lỗi và tăng năng suất.
+ Ban hành các hướng dẫn, quy trình thực hiện công tác quản lý và thực hiện công việc chuyên môn của Phòng kỹ thuật.
+ Giám sát quá trình sản xuất để đảm bảo hàng đạt theo đúng kỹ thuật và chất lượng đã yêu cầu.
+ Xem xét lại các mẫu thành phẩm, phản hồi những điểm chưa phù hợp với tổ thiết kế để đưa ra các phương án điều chỉnh.
+ Đề xuất các cách may phù hợp để tiến hành sản xuất hàng loạt, kiểm tra sản phẩm mẫu đã hoàn thiện, đáp ứng các yêu cầu về thiết kế, kiểu dáng, đường may, và trình duyệt với Trưởng phòng sản xuất.
+ Trình bày báo cáo rõ ràng và đúng hạn cho Ban Giám Đốc, trình bày báo cáo đề xuất cho Ban Giám Đốc duyệt.
+ Chuẩn bị các báo cáo định kỳ (hàng tuần, hàng tháng).
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý và thiết kế thời trang.
+ Kinh nghiệm 3 năm trở lên về quản lý kỹ thuật phòng mẫu tại tập đoàn ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác(nếu có):
+ Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, kinh nghiệm công tác ngoài nước.
+ Khả năng giải quyết vấn đề và chịu được áp lực công việc cao; với tinh thần trách nhiệm, trung thực.
+ Kỹ năng phân tích chiến lược, điều hành và quản lý đội ngũ nhân sự đa quốc tịch.
+ Có khả năng đàm phán tốt khách hàng nước ngoài, tài ngoại giao, lãnh đạo chuyên nghiệp để nâng cao tinh thần làm việc nhân viên.
+ Thông thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) tiếng Anh, tiếng Hoa.
- Hồ sơ gồm:
+ Xác nhận kinh nghiệm làm việc bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.
+ Sơ yếu lý lịch song ngữ Anh – Hoa
+ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ chuyên môn
+ Giấy chứng nhận đủ sức khỏe làm việc
+ Xác nhận hạnh kiểm
+ Bản sao Căn cước công dân/Hộ chiếu
+ 4 hình 4x6 cm
Quyền lợi
+ Tăng lương, du lịch hàng năm
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
+ Tham gia đầy đủ theo các chế độ và chính sách của nhà nước
+ Có cơ hội thăng tiến cao.