Mô tả công việc
Vị trí này sẽ đảm nhiệm các công việc như sau:
• Thiết kế trang web, hình ảnh quảng cáo, logo, bảng hiệu, hình ảnh cho tạp chí, sách, báo và các loại tài liệu truyền thông khác.
• Sáng tạo thủ công hoặc với sự hỗ trợ của công nghệ và các chương trình phần mềm máy tính.
• Gặp gỡ trao đổi với khách hàng để thực hiện những yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm đồ họa mà họ cần phải thiết kế.
• Lựa chọn kích thước, hình dáng, hình thức của sản phẩm để tăng cường khả năng truyền tải thông điệp.
• Gửi bản thiết kế nháp cho khách hàng và chỉnh sửa dựa trên những phản hồi của khách.
• Hoàn thiện bản thiết kế và gửi cho khách hàng.
• Làm việc với bộ phận Marketing để thiết kế Digital Banner, Poster, Brochure, catalogue, profile, Folder, bao thư, namecard, hình ảnh layout 2D và 3D,... phục vụ cho các kênh truyền thông của công ty như Website, Facebook, Youtube,...
• Xây dựng ý tưởng theo yêu sản phẩm và yêu cầu của các phòng ban / khách hàng.
• Triển khai, giám sát việc sản xuất thành phẩm (in và gia công).
• Các công việc có liên quan khác được chỉ định từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Bằng đại học ngành mỹ thuật hoặc công nghệ thông tin hoặc thiết kế đồ họa hoặc thiết kế phác họa hình ảnh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí chuyên viên thiết kế đồ họa;
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh là bắt buộc;
• Thông thạo các bộ công cụ thiết kế phục vụ cho công việc là bắt buộc;
• Có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, xu hướng thị trường, các đối thủ cạnh tranh và phân tích thông tin về mặt thương hiệu;
• Có kinh nghiệm về mảng định hướng hình ảnh thương hiệu trong các chiến lược Marketing và các vấn đề liên quan;
• Có khả năng phán đoán, có tầm nhìn chiến lược tốt để hỗ trợ khách hàng trong việc đưa ra các kế hoạch, chiến lược quảng bá hình ảnh ngắn và dài hạn;
• Có khả năng thuyết trình và thuyết phục tốt;
• Là người quyết đoán, sáng tạo, có khả năng giải quyết vấn đề, nhạy bén với mọi sự thay đổi;
• Có kỹ năng xây dựng, duy trì mối quan hệ giữa các phòng ban, khả năng đào tạo, huấn luyện nhân viên mới;
• Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng và các công cụ hỗ trợ sáng tạo hình ảnh, các phần mềm, ứng dụng để thiết kế hình ảnh;
• Đã từng sinh sống và làm việc tại Việt Nam là một lợi thế.
• Có khả năng trình bày, phân tích, phản biện về xu hướng phát triển, tầm nhìn mảng định hình thương hiệu trong các chiến dịch Marketing đến với khách hàng khi có yêu cầu
Quyền lợi
- Quyền lợi:
• Mức lương tùy theo năng lực và thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Bảo hiểm xã hội theo quy đinh Luật lao động
• Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13,…
• Các chính sách thưởng, tăng lương theo chất lượng công việc.
• Công ty đầu tư chi phí cho các khóa học phát triển kỹ năng nhằm phục vụ công việc.