Mô tả công việc
• Tổ chức triển khai và giám sát việc thực hiện các nghị quyết, quyết định của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo công ty;
• Tham mưu và quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh thường nhật trong phạm vi lĩnh vực được phân công;
• Tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh, chương trình hành động và dự án đầu tư theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc;
• Tham gia xây dựng, áp dụng và giám sát việc thực hiện các quy chế, quy trình quản lý nội bộ;
• Đề xuất, tham mưu việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động nhân sự quản lý cấp phòng ban hoặc đơn vị trực thuộc;
• Ký kết hợp đồng theo phạm vi được ủy quyền hoặc phân công từ Tổng Giám đốc;
• Tham gia đề xuất phương án cơ cấu tổ chức, cải tiến quy trình vận hành của bộ phận/ các phòng ban thuộc quyền quản lý;
• Lập báo cáo tình hình hoạt động, tài chính định kỳ và trình Tổng Giám đốc hoặc Hội đồng thành viên;
• Đề xuất phương án sử dụng hiệu quả nguồn lực, kiểm soát chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận trong lĩnh vực được giao.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị giao nhận,… tại viện đại học nước ngoài
• Kinh nghiệm 03 năm làm việc ở vị trí Phó Giám đốc hoặc các vị trí quản lý tại các doanh nghiệp có cùng ngành nghề kinh doanh..
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng quốc tế của Công ty.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh , tiếng Trung lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Trung.
• Kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý và phát triển con người có hiệu quả
• Kỹ năng đàm phán và tạo ảnh hưởng được phát triển cao.
• Kỹ năng giao tiếp, tạo dựng mối quan hệ
Quyền lợi
• Lương và các chế độ cạnh tranh.
• Chính sách BHXH, BHYT cho lao động nước ngoài theo quy định.
• Tham gia các chương trình hoạt động thường niên hàng năm: Company trip, Year-end party…