Mô tả công việc
- Xây dựng các mục tiêu Marketing cụ thể dựa trên mục tiêu chung của công ty nhằm tăng trưởng doanh thu và nâng cao nhận diện thương hiệu trên thị trường.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược Marketing đã được phê duyệt và phối hợp với các bộ phận khác để triển khai.
- Xác định các kênh truyền thông phù hợp (quảng cáo, mạng xã hội, báo chí, v.vv..) và triển khai kế hoạch chi tiết cho các chiến dịch Marketing.
- Hỗ trợ quản lý ngân sách các chiến dịch Marketing, đảm bảo sử dụng nguồn lực hiệu quả và và không vượt quá ngân sách đã phê duyệt.
- Theo dõi và điều chỉnh ngân sách trong suốt quá trình triển khai chiến dịch để tối ưu hóa chi phí và hiệu quả.
- Đánh giá kết quả các chiến dịch Marketing dựa trên các chỉ số KPIs đã được thiết lập như: tỷ lệ chuyển đổi, chi phí trên mỗi hành động (CPA), tỷ lệ nhấp chuột (CTR), v.vv..
- Sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, Google Search Console, Meta Business Suite, v.vv..) phân tích dữ liệu chiến dịch để xác định điểm mạnh và điểm yếu, từ đó hỗ trợ điều chỉnh chiến lược Marketing.
-Tổng hợp và báo cáo kết quả các chiến dịch Marketing cho cấp trên.
- Đề xuất giải pháp tối ưu các chiến dịch Marketing tiếp theo.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng để đảm bảo tính nhất quán của thông điệp Marketing.
- Tổ chức sự kiện trực tuyến, hội thảo, webinar, hoặc các hoạt động tiếp thị khác.
- Lập kế hoạch và báo cáo công tác lắp đặt và bảo trì theo tuần, tháng, quý, và năm hoặc theo yêu cầu của ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành các ngành marketing hoặc truyền thông.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có từ 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên marketing ở các công ty chuyên về tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại.
- Yêu cầu khác:
+ Thông thạo, có khả năng giao tiếp, đọc hiểu trôi chảy bằng tiếng Trung (biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế).
+ Am hiểu sâu sắc các bộ phận Marketing (bao gồm Marketing truyền thống và Digital Marketing) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
+ Có Kinh nghiệm phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ marketing.
+ Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords…).
+ Có kiến thức về HTML, CSS và các công cụ phát triển web.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
+ Có khả năng làm việc nhóm và giao tiếp xuất sắc.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
- Du lịch hàng năm, team building, sinh nhật, ...