Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm, tiếp cận các đối tượng khách hàng quốc tế, đặc biệt là khách hang Nhật Bản của công ty.
- Đóng góp ý kiến lên cấp trên về phương pháp tiếp cận khách hàng, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang kinh doanh.
- Hỗ trợ tận tình và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
- Triển khai các hoạt động, sự kiện kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng của công ty.
- Báo cáo định kỳ cho cấp trên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 1 năm tại các trường, các trung tâm đào tạo ở nước ngoài các chuyên ngành về Kinh doanh, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên kinh doanh, Nhân viên kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, người lao động phải có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt. Có khả năng ngoại giao, tự tin, năng động; có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người lao động phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp, trao đổi với khách hàng nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản của công ty nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Tham gia đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội đầy đủ. Được cung cấp nơi ở và hỗ trợ đi lại trong suốt quá trình làm việc. Tham gia vào các hoạt động ngoại khoá, đào tạo của công ty. Được xem xét tăng lương định kì mỗi 6 tháng