Mô tả công việc
• Quản lý bộ phận Marketing hướng đến việc đạt được các mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
• Chỉ đạo phân tích dữ liệu marketing, lập kế hoạch và triển khai tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v… để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
• Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động đẩy mạnh các dự án marketing.
• Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
• Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên bộ phận Marketing.
• Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
• Báo cáo về các kết quả thu được sau mỗi dự án marketing và chi phí cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc Ngôn ngữ tại Trường Đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng bộ phận Marketing, Giám đốc tiếp thị hoặc tương đương tại các doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Thông thạo ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung. Có khả năng đọc hiểu các tài liệu, báo cáo chủ đề marketing chuyên môn bằng tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Trung, có thể trực tiếp làm việc và giao tiếp, thương lượng với khách hàng, đối tác nước ngoài.
• Kỹ năng phân tích tốt để hiểu được các chỉ số tiếp thị liên quan và đánh giá được tính khả thi trong việc tiếp cận các mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
• Sáng tạo, nắm bắt tốt xu hướng thị trường, kỹ năng truyền thông xã hội tốt.
• Hiểu biết về cách diễn giải dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên phân tích dữ liệu.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện các chiến dịch marketing của doanh nghiệp.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật.