Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính về giải đáp các thắc mắc/yêu cầu của khách hàng liên quan đến Dịch vụ/Dự án/Tiến độ triển khai, phối hợp với các Phòng/Ban để giải quyết các đề nghị của khách hàng tại công ty.
- Hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản/hợp đồng, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình tư vấn.
- Lên kế hoạch, thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng trong nước và quốc tế về chất lượng dịch vụ, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
- Nghiên cứu hành vi, thói quen khách hàng, phân tích các dữ liệu về hành vi của khách hàng để đưa ra các kế hoạch phát triển mảng dịch vụ khách hàng.
- Gửi báo cáo hiệu quả thực hiện công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành: Quan hệ quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng/Phó phòng dịch vụ khách hàng, Chuyên viên dịch vụ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác: Người đảm nhiệm vị trí này phải có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt; có khả năng thấu hiểu sản phẩm, dịch vụ của công ty và nắm bắt được tâm lý khách hàng; am hiểu văn hóa làm việc của khách hàng Nhật Bản, có kỹ năng giao tiếp thuyết phục và truyền đạt thông tin tốt. Do lượng khách hàng của công ty đa số là người nước ngoài nên yêu cầu người lao động phải sử dụng tiếng Anh, tiếng Nhật thành thạo để làm việc và trao đổi cùng khách hàng hiệu quả và đạt được công suất tối đa.
Quyền lợi
- Tham gia đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ. Được cung cấp nơi ở, hỗ trợ đi lại trong suốt quá trình làm việc. Tham gia vào các hoạt động đào tạo của công ty. Được đánh giá xem xét tăng lương 6 tháng một lần