Mô tả công việc
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng.
• Giới thiệu, tư vấn giải pháp và sản phẩm của công ty
• Soạn thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để triển khai, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
• Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ lâu dài và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao theo tháng/quý/năm.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên kinh doanh, Điều hành kinh doanh, Quản lý kinh doanh ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và dịch vụ liên quan đến máy tính.
Yêu cầu khác: Người đảm nhận vị trí này phải am hiểu các sản phẩm, dịch vụ của công ty, có khả năng sắp xếp và đưa ra kế hoạch kinh doanh, có kỹ năng sắp xếp công việc theo đúng tiến độ, chịu được áp lực cao trong công việc. Bên cạnh đó, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật, có kỹ năng giao tiếp tự tin, lưu loát và có kiến thức vững chắc về chuyên môn để tránh sai sót trong quá trình làm việc, trao đổi với công ty mẹ, các khách hàng, các đối tác là người nước ngoài, đặc biệt là Khách hàng Nhật Bản.
Quyền lợi
- Các phúc lợi BHXH theo luật định;
- Xem xét nâng lương hàng năm