Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2025 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 51

Mô tả công việc

• Chăm sóc và tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp tiềm năng và khách hàng quốc tế cho công ty.
• Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
• Áp dụng các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng thời điểm, từng giai đoạn cụ thể.
• Xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến đơn hàng, khiếu nại của khách.
• Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và công ty.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành công nghệ thông tin, Khoa học máy tính.
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, lập trình máy vi tính, xử lý dữ liệu.

 Yêu cầu khác: Ứng viên cần có khả năng hiểu biết nhất định về sản phẩm công nghệ để hỗ trợ khách hàng hiệu quả; thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh để làm việc với khách hàng quốc tế; sử dụng tốt các hệ thống CRM, công cụ hỗ trợ kỹ thuật và giao tiếp đa kênh; xử lý tình huống linh hoạt và khả năng phối hợp chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Quyền lợi

QUYỀN LỢI
- Các phúc lợi BHXH theo luật định;
- Xem xét nâng lương hàng năm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/04/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ S.E.H.A.
Địa chỉ: 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+