Mô tả công việc
• Chăm sóc và tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp tiềm năng và khách hàng quốc tế cho công ty.
• Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
• Áp dụng các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng thời điểm, từng giai đoạn cụ thể.
• Xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến đơn hàng, khiếu nại của khách.
• Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành công nghệ thông tin, Khoa học máy tính.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, lập trình máy vi tính, xử lý dữ liệu.
Yêu cầu khác: Ứng viên cần có khả năng hiểu biết nhất định về sản phẩm công nghệ để hỗ trợ khách hàng hiệu quả; thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh để làm việc với khách hàng quốc tế; sử dụng tốt các hệ thống CRM, công cụ hỗ trợ kỹ thuật và giao tiếp đa kênh; xử lý tình huống linh hoạt và khả năng phối hợp chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi
QUYỀN LỢI
- Các phúc lợi BHXH theo luật định;
- Xem xét nâng lương hàng năm