Mô tả công việc
Nghiên cứu và phân tích xu hướng thời trang, sở thích người tiêu dùng, và các đối thủ cạnh tranh để đưa ra các ý tưởng sáng tạo sản phẩm.
Thực hiện các nghiên cứu để tìm kiếm các công nghệ mới, vật liệu tiên tiến, và phương pháp sản xuất hiện đại có thể được áp dụng vào quá trình sáng tạo sản phẩm.
Phối hợp với các bộ phận khác như Sản xuất, Marketing, và Kinh doanh để đảm bảo sự thống nhất và thành công của sản phẩm mới trên thị trường.
Hỗ trợ các chiến dịch marketing và truyền thông thông qua việc cung cấp các thiết kế sáng tạo và phù hợp với chiến lược thương hiệu
Đề xuất các cải tiến liên quan đến sản phẩm để nâng cao trải nghiệm người dùng, tính năng, và giá trị thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên tại nước ngoài, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Thời trang và công nghệ, Thiết kế thời trang, Thiết kế đồ hoạ, Mỹ thuật hoặc Thiết kế công nghiệp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí chuyên gia sáng tạo, phát triển sản phẩm thời trang tại các công ty nước ngoài hoạt động trong ngành hàng thể thao hoặc thời trang cao cấp.
- Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu rộng về các xu hướng thời trang, thị trường thời trang thể thao. Kỹ năng quản lý dự án để đảm bảo các sản phẩm được phát triển và triển khai đúng thời hạn. Khả năng áp dụng các công nghệ và phương pháp mới vào quy trình sáng tạo các sản phẩm thời trang thể thao. Tư duy sáng tạo và khả năng tạo ra những ý tưởng mới, đột phá về về tính thẩm mỹ và công năng. Kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm tốt. Khả năng đề xuất và thực hiện chiến lược sáng tạo sản phẩm phù hợp với chiến lược thương hiệu và thị trường của Adidas. Ứng viên có sự hiểu biết vững về giá trị, tầm nhìn, và văn hóa thương hiệu của Adidas là một lợi thế. Sử dụng thành thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.
Quyền lợi
MỨC LƯƠNG: 200 triệu đồng/ tháng