Mô tả công việc
+ Tổ chức hoạch định mục tiêu, chiến lược, kế hoạch sản xuất, kinh doanh, đầu tư hàng năm, quý, tháng của công ty, đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty
+ Thiết lập, điều chỉnh cơ cấu tổ chức, bộ máy hoạt động phù hợp với nhu cầu, chiến lược, mục tiêu phát triển của công ty theo từng giai đoạn
+ Tổ chức xây dựng, điều chỉnh hệ thống quản trị (chính sách, tiêu chuẩn, quy trình quy chế) trong công ty, tổ chức phổ biến, đào tạo đảm bảo các đơn vị, bộ phận thực hiện đúng quy định
+ Tổ chức giao nhiệm vụ, trách nhiệm, mục tiêu cho các đơn vị, bộ phận trong công ty và giám sát quá trình thực hiện, kịp thời chỉ đạo giải quyết các vướng mắc trong quá trình thực hiện
+ Đánh giá hiệu quả công việc của các đơn vị/bộ phận trực thuộc công ty và quản lý cấp cao trong công ty, gồm các phó giám đốc, giám đốc chức năng
+ Xây dựng các mối quan hệ tin cậy với các đối tác chính và các cơ quan, ban ngành liên quan
Yêu cầu công việc
+ Khả năng triển khai, giám sát, thúc đẩy quá trình thực hiện kế hoạch, mục tiêu đề ra của công ty
+ Kiến thức sâu rộng về kinh tế, tài chính, nhân sự, tư vấn quản lý
+ Khả năng hoạch định, xây dựng chiến lược, kế hoạch hoạt động của công ty
+ Khả năng gắn kết, tạo động lực, truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên cấp dưới
+ Khả năng giải quyết vấn đề, linh hoạt, nhạy bén với các thay đổi bên trong và bên ngoài công ty.
+ Khả năng đàm phán và thương lượng; có tầm nhìn, quyết đoán, trung thực, trách nhiệm cao với công việc
+ Tiếng Anh giao tiếp tốt, trôi chảy, tự tin
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn