Mô tả công việc
- Thiết lập, phát triển hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng dịch vụ cho doanh nghiệp,... bao gồm quy trình hệ thống chất lượng, sổ tay chất lượng, hướng dẫn công việc cụ thể theo quy trình và biểu mẫu quản lý chất lượng
- Đánh giá định kỳ về hệ thống quản lý chất lượng để đảm bảo hệ thống đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và đưa ra các giải pháp cải tiến nếu cần thiết
- Tham gia cải tiến dịch vu và cập nhật tiêu chuẩn chất lượng mới để đáp ứng nhu cầu mới của thị trường
- Nâng cấp hệ thống kiểm nghiệm, đảm bảo quá trình kiểm tra chất lượng dịch vu đáp ứng được các tiêu chuẩn
- Phối hợp với bộ phận trực tiếp để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên thuộc các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế Luật hoặc Thương mại Quốc tế
Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí cấp quản lý tối thiểu Trưởng phòng trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm về quản lý nhân sự, xây dựng quy chế, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh, ưu tiên thành thạo thêm tiếng Trung.
- Đáp ứng điều kiện đi công tác ở nước ngoài thường xuyên;
- Am hiểu luật doanh nghiệp, luật kinh tế trong điều hành Doanh nghiệp
- Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành, tổ chức nhân sự, ra được chiến lược kinh doanh và định hướng tăng trưởng bằng con số cụ thể cho doạnh nghiệp.
- Có sự hiểu biết sâu sắc về tài chính (cơ hội, dự báo, KPI, v.v.), networking tốt
- Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài.
- Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược
- Kỹ năng tổ chức, thiết lập mục tiêu, phân tích và lập kế hoạch xuất sắc.
- Khả năng tham vấn, tiếp cận và tương tác với các bộ phận liên quan tốt.
- Có kinh nghiệm vững vàng và kỹ năng tốt về quản lý quan hệ khách hàng
- Nhạy bén, linh hoạt, thấu hiểu, tinh thông, đạo đức trong kinh doanh.
Quyền lợi
• Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của công ty và pháp luật
• Thưởng KPI theo kết quả kinh doanh của Công ty
• Thưởng tháng lương thứ 13 và Lễ, Tết