Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm đưa ra kế hoạch, chiến lược kinh doanh khách sạn hoặc chuỗi khách sạn cho Trưởng phòng kinh doanh.
• Phân tích số liệu, hiệu quả kinh doanh dịch vụ quốc tế nhằm đưa ra các đề xuất về giá cước và cơ chế kinh doanh dịch vụ lữ hành.
• Nghiên cứu và đưa ra các giải pháp cải tiến dịch vụ, tìm kiếm lên phương án trao đổi làm việc với các đối tác khu vực Châu Á- Thái Bình Dương để phát triển các dịch vụ mới.
• Phân tích, đánh giá số liệu dịch vụ, thị trường Châu Á, đối thủ cạnh tranh để lên phương án kinh doanh dịch vụ lữ hành phù hợp trong từng giai đoạn.
• Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng, phối hợp với các đơn vị liên quan lên kế hoạch marketing và thực hiện các chiến dịch marketing quảng cáo cho các dịch vụ của công ty.
• Tiếp thị khách hàng, hỗ trợ các đơn vị trực thuộc tập đoàn Melia để phát triển doanh thu với các công ty đa quốc gia.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị khách sạn quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Giám đốc kinh doanh, Chuyên viên kinh doanh cấp cao Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, khách sạn.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành. Nhạy bén để nắm bắt xu thể kinh doanh. Chịu được áp lực công việc. Bên cạnh đó, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh để trao đổi giao tiếp với các đối tác và các khách hàng nước ngoài nhằm mang lại hiệu quả công việc cao.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn