Mô tả công việc
• Chuẩn bị chương trình, kế hoạch hoạt động của Hội đồng thành viên;
• Chuẩn bị chương trình, nội dung, tài liệu họp Hội đồng thành viên hoặc để lấy ý kiến các thành viên;
• Triệu tập, chủ trì và làm chủ tọa cuộc họp Hội đồng thành viên hoặc tổ chức việc lấy ý kiến các thành viên;
• Tổ chức việc soạn thảo, gửi các báo cáo, tờ trình về nội dung cần quyết định, dự thảo nghị quyết, quyết định và phiếu lấy ý kiến đến các thành viên Hội đồng thành viên;
• Tổ chức việc kiểm phiếu, lập báo cáo và thông báo kết quả kiểm phiếu, nghị quyết, quyết định được thông qua đến các thành viên Hội đồng thành viên;
• Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên;
• Tổ chức đánh giá hiệu quả hoạt động của ban điều hành; Đề xuất chiến lược phát triển, kế hoạch kinh doanh, phân phối lợi nhuận, và các vấn đề quan trọng khác;
• Thay mặt Hội đồng thành viên ký nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên;
• Các công việc khác theo quy định tại Điều lệ Công ty và quy định pháp luật.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, tài chính hoặc bất kỳ chuyên ngành nào khác.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 30 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại quốc tế, tiếp thị và bán hàng, trong đó có ít nhất 23 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý với chức danh Giám đốc hoặc tương đương trong hoạt động bán buôn, bán lẻ, chuyên về nhập khẩu và phân phối hàng tiêu dùng.
- Yêu cầu khác:
• Có kiến thức, kỹ năng và am hiểu sâu về lĩnh vực mà Công ty đang định hướng hoạt động, nắm bắt mục tiêu, định hướng phát triển lâu dài của Công ty;
• Nắm bắt được các tiêu chí, tiêu chuẩn, nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng để giới thiệu sản phẩm của Công ty đến các đối tác;
• Có khả năng tư vấn, nghiên cứu xu hướng phát triển của thị trường trên thế giới để kịp thời nắm bắt và phát triển hoạt động kinh doanh lâu dài của Công ty;
• Có kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp, hiểu biết sâu về pháp luật doanh nghiệp;
• Có kỹ năng tổ chức, lãnh đạo, quyết định độc lập, tư duy logic, kỹ năng lập kế hoạch chiến lược và kỹ năng giao tiếp tốt;
• Duy trì và phát triển mạng lưới đối tác đa dạng trong và ngoài nước, đặc biệt tại Đài Loan và Việt Nam. Tận dụng mối quan hệ để kết nối Công ty với các đối tác và khách hàng tiềm năng, thúc đẩy cơ hội hợp tác chiến lược;
• Linh hoạt trong việc tham gia các chuyến công tác, kể cả các chuyến đi dài ngày tại Đài Loan, Trung Quốc và các quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, nhằm phục vụ cho mục tiêu phát triển kinh doanh;
• Sử dụng thông thạo 04 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) tiếng Anh và tiếng Trung để thuận lợi trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ với các đối tác trong và ngoài nước;
• Thực hiện quyền và nghĩa vụ một cách trung thực, cẩn trọng, tốt nhất nhằm bảo đảm lợi ích hợp pháp tối đa của Công ty;
• Trung thành với lợi ích của Công ty; không lạm dụng địa vị, chức vụ và sử dụng thông tin, bí quyết, cơ hội kinh doanh, tài sản khác của Công ty để tư lợi hoặc phục vụ lợi ích của tổ chức, cá nhân khác;
• Thông báo kịp thời, đầy đủ, chính xác cho Công ty về doanh nghiệp mà mình làm chủ hoặc có cổ phần, phần vốn góp và doanh nghiệp mà người có liên quan của mình làm chủ, cùng sở hữu hoặc sở hữu riêng cổ phần, phần vốn góp chi phối.
Quyền lợi
• Được hưởng thù lao chức danh theo năm/doanh thu của Công ty căn cứ theo quy định tại Điều lệ Công ty và Luật doanh nghiệp;
• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối quý/năm;
• Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau;
• Teambuilding, nghỉ lễ, nghỉ việc riêng, nghỉ hằng năm,…