Mô tả công việc
• Thực hiện nghiệp vụ thanh toán (thanh toán lương, thanh toán cho nhà cung cấp, đối tác; tạm ứng – hoàn ứng...)
• Chịu trách nhiệm hạch toán chi phí của Công ty hàng ngày (chi phí lương, chi phí vận hành, điện, nước, chi phí doanh nghiệp....)
• Cập nhật, theo dõi công nợ phải trả, doanh thu đến hạn phải thu hàng tuần
• Thực hiện các báo cáo thuế cho Công ty theo định kỳ và theo yêu cầu.
• Thực hiện các báo cáo kiểm kê tài sản, cơ sở vật chất của Công ty.
• Kiểm soát, sắp xếp, lưu trữ chứng từ, hồ sơ, hoá đơn đầu vào/ đầu ra, sổ sách kế toán theo quy định hàng ngày
• Quản lý hồ sơ nhân viên trong toàn công ty, đánh giá hiệu suất lao động của nhân viên.
• Xây dựng và triển khai thực hiện các quy định liên quan đến hoạt động quản lý hành chính của công ty.
• Xây dựng và triển khai thực hiện quy định, phương án phòng chống cháy nổ, an ninh trật tự, an toàn và vệ sinh lao động tại văn phòng Công ty
• Tham gia tổ chức các hoạt động tất niên, tân niên, chương trình tổng kết cuối năm và các sự kiện nội bộ khác của công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị hành chính
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên hành chính kế toán.
-Yêu cầu khác:
• Thành thạo ngoại ngữ như tiếng Anh và tiếng Hàn cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
• Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán và tin học văn phòng (Word, Excel, v.v.)
• Trung thực, tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin và có trách nhiệm với công việc.
• Khả năng lập kế hoạch và quản lý, kiểm soát dòng tiền.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc