Mô tả công việc
- Xác định, phân tích và khai thác nhu cầu của khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, làm việc với những đối tác, khách hàng trong nước và nước ngoài trong lĩnh vực phần mềm máy tính.
- Quản lý, phối hợp và trực tiếp hỗ trợ tư vấn các thông tin liên quan đến phần mềm máy tính cho các nhân viên khác.
- Thu thập phản hồi của khách hàng, hạn chế rủi ro, tư vấn sửa chữa khắc phục sự cố phần mềm máy tính;
- Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường, khả năng ứng dụng phần mềm mới và cập nhật các ứng dụng phần mềm hiện đại;
- Xây dựng kế hoạch phát triển dịch vụ tư vấn phần mềm máy tính và báo cáo với Ban giám đốc về hiệu quả công việc của bộ phận;
Yêu cầu công việc
3. Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin.
4. Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, lập trình phần mềm, ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực phần mềm.
5. Yêu cầu khác:
- Thành thạo tiếng Anh vì công ty chuyên gia công phần mềm cho các đối tác nước ngoài nên sẽ thường xuyên làm việc với đối tác tại nước ngoài.
- Có kỹ năng quản lý công việc, tinh thần trách nhiệm cao, và có khả năng đi công tác thường xuyên.
Quyền lợi
• Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật
• Thưởng, trợ cấp trách nhiệm theo đánh giá công việc
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, quốc tế
• Có cơ hội được hợp tác, giao tiếp với các nhà lãnh đạo giỏi của các doanh nghiệp khác.
• Đãi ngộ thưởng lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hằng năm