Mô tả công việc
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển Đại lý.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các Đại lý
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến các Đại lý.
- Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ thị trưởng, sản phẩm ...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, yêu thích nghề kinh doanh, cần cù, chịu khó.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm kinh doanh phân phối các lĩnh vực: Thiết bị trình chiếu, thiết bị văn phòng, thiết bị IT,
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và khả năng thuyết phục.
- Tiếp thu nhanh, có khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với các đại lý/ khách hàng phụ trách.
- Có khả năng làm việc độc lập, biết phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh và thị trường.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập: Lương cơ bản + Lương tháng 13 + Lương & Thưởng doanh số
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc (Điện thoại di động, Máy vi tính, ...)
- Được đóng BHXH, BHYT.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.