Mô tả công việc
+Phối hợp với các phòng ban liên quan để lên kế hoạch phân tích và nghiên cứu thị trường dược phẩm và hành vi của khách hàng.
+Tiến hành khảo sát các thương hiệu thuốc và xu hướng, tính cạnh tranh về chất lượng, giá thành của thị trường để thực hiện nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh, phát triển thị trường.
+Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, khai thác đối thủ nhằm đưa ra chương trình hành động cho hoạt động xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dược trong và ngoài nước.
+Đề xuất các phương pháp để tiếp cận, chăm sóc và tri ân khách hàng.
+ Cập nhật xu thế thị trường ứng dụng vào thực tiễn , cụ thể cập nhật hướng phát triển của ngành dược phẩm trong sản xuất các loại thuốc, cập nhật thị hiếu khách trong việc sử dụng dược phẩm để tìm ra hướng đi mới cho việc kinh doanh của công ty, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững , lâu dài
Yêu cầu công việc
+Có khả năng phân tích thị trường trong và ngoài nước để nhạy bén, linh hoạt trong việc xây dựng chiến lược quảng bá, tiếp thị phù hợp.
+Có sự hiểu biết về quy trình xuất khẩu, nhập khẩu và bán buôn các sản phẩm dược.
+Khả năng lập kế hoạch, làm việc nhóm tốt.
+Am hiểu về công nghệ, tư duy logic, khả năng phân tích, chú ý đến chi tiết.
+Khả năng làm việc với các bên khác nhau, chủ động, sẵn sàng đón nhận những thách thức mới, có khát khao học hỏi.
+Thông thạo ngoại ngữ giao tiếp tiếng Anh, Pháp để thuận tiện trong việc giao tiếp với đối tác, khách hàng nước ngoài.
+Thành thạo Excel, SQL, Power BI
Quyền lợi
Theo quy định của Việt Nam