Mô tả công việc
+ Sáng tạo nội dung theo xu hướng.
+ Xây dựng chiến lược: Phát triển khách hàng tiềm và thực hiện kế hoạch tìm kiếm khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt là đối tác nước ngoài.
+ Nghiên cứu thị trường: Thu thập dữ liệu, đánh giá xu hướng thị trường, hành vi khách hàng, phân tích các chỉ số quảng cáo.
+ Triển khai chiến dịch marketing: Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động quảng cáo, truyền thông, tiếp thị nội dung, báo cáo chiến lược kinh doanh.
+ Quản lý thương hiệu: Xây dựng, duy trì và nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.
- Số lượng: 01 người.
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế; Việt Nam học, kinh tế đối ngoại; Tiếng Hàn 4 kỹ năng lưu loát.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực.
Yêu cầu công việc
+ Sáng tạo nội dung theo xu hướng.
+ Xây dựng chiến lược: Phát triển khách hàng tiềm và thực hiện kế hoạch tìm kiếm khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt là đối tác nước ngoài.
+ Nghiên cứu thị trường: Thu thập dữ liệu, đánh giá xu hướng thị trường, hành vi khách hàng, phân tích các chỉ số quảng cáo.
+ Triển khai chiến dịch marketing: Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động quảng cáo, truyền thông, tiếp thị nội dung, báo cáo chiến lược kinh doanh.
+ Quản lý thương hiệu: Xây dựng, duy trì và nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.
- Số lượng: 01 người.
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế; Việt Nam học, kinh tế đối ngoại; Tiếng Hàn 4 kỹ năng lưu loát.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực.
Quyền lợi
Theo quy định nhà nước và chế độ công ty