Nhân viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 07/05/2025 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 33

Mô tả công việc

• Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
• Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời.
• Thường xuyên liên hệ để cập nhật thông tin, nhu cầu của khách hàng.
• Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng để tăng sự hài lòng và gắn kết.
• Tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ khi cần thiết.
• Hỗ trợ theo dõi đơn hàng, hợp đồng và tiến độ giao hàng.
• Lập báo cáo định kỳ về tình trạng chăm sóc khách hàng và đề xuất cải thiện.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 01 năm chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý Du lịch, Chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên dịch vụ khách hàng ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực hoạt động xây dựng.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Khả năng giao tiếp rõ ràng, kiên nhẫn và lắng nghe để hiểu nhu cầu và vấn đề của khách hàng.
• Khả năng xử lý các tình huống phát sinh với khách hàng, giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả và giữ gìn hình ảnh công ty.
• Khả năng giao tiếp linh hoạt, dễ dàng xây dựng mối quan hệ và duy trì sự hài lòng của khách hàng qua các kênh giao tiếp như điện thoại, email, chat hoặc trực tiếp.
• Thành thạo tiếng Anh.

Quyền lợi

Trao đổi khi phỏng vấn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/04/2025

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Xây dựng

Hạn nộp hồ sơ: 07/05/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH HORIZON CONSTRUCTION DEVELOPMENT OVERSEAS (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Số 15/1, Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+