Mô tả công việc
• Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
• Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời.
• Thường xuyên liên hệ để cập nhật thông tin, nhu cầu của khách hàng.
• Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng để tăng sự hài lòng và gắn kết.
• Tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ khi cần thiết.
• Hỗ trợ theo dõi đơn hàng, hợp đồng và tiến độ giao hàng.
• Lập báo cáo định kỳ về tình trạng chăm sóc khách hàng và đề xuất cải thiện.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 01 năm chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý Du lịch, Chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên dịch vụ khách hàng ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực hoạt động xây dựng.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Khả năng giao tiếp rõ ràng, kiên nhẫn và lắng nghe để hiểu nhu cầu và vấn đề của khách hàng.
• Khả năng xử lý các tình huống phát sinh với khách hàng, giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả và giữ gìn hình ảnh công ty.
• Khả năng giao tiếp linh hoạt, dễ dàng xây dựng mối quan hệ và duy trì sự hài lòng của khách hàng qua các kênh giao tiếp như điện thoại, email, chat hoặc trực tiếp.
• Thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn