Mô tả công việc
•Phân tích tình hình thị trường thực phẩm trong nước nhằm tham mưu cho Ban Giám Đốc về việc đưa ra chiến lược phát triển cho bộ sản phẩm của Công ty.
•Quản lý sát sao hoạt đông chung của cửa hàng đảm bảo tiến độ và có sự phối hợp hoạt động giữa các bộ phận với nhau.
•Làm việc với nhà cung cấp thực phẩm trong nước và nước ngoài, so sánh giá cả giữa các bên và ra quyết định hợp tác.
•Tìm hiểu xu hướng và thị hiếu của khách hàng.
•Thực hiện ra chỉ tiêu doanh thu hàng tháng, phân bổ chỉ tiêu cho các cửa hàng, theo dõi thực tế bán hàng so với chỉ tiêu thực tế.
•Cập nhật, tìm hiểu, phân tích thông tin về các hoạt động kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
•So sánh đối chiếu doanh thu thực tế với doanh thu theo chỉ tiêu để tìm ra nguyên nhân tăng giảm doanh thu so với kế hoạch & đưa ra hướng khắc phục kịp thời.
•Giám sát quá trình thực hiện thủ tục nhập hàng thực hiện theo đúng quy định của nhà nước, đúng tiến độ và kế hoạch của công ty.
•Tổ chức hệ thống thu thập về hàng hóa: nhập xuất tồn, vận tốc bán, dự trù hàng tồn kho.
•Chịu trách nhiệm chính đối với số lượng và chất lượng thực phẩm thu mua vào Siêu thị.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại vị trí Giám đốc bộ phận thực phẩm, Trưởng bộ phận thực phẩm tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực bán buôn tổng hợp ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu về ngành thực phẩm, bao gồm An toàn thực phẩm (VSATTP), tiêu chuẩn vệ sinh, bảo quản; Chuỗi cung ứng thực phẩm; Các dòng sản phẩm như thực phẩm tươi sống, thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn, v.v. Hiểu biết vững chắc về Mô hình kinh doanh bán lẻ (siêu thị truyền thống, minimart, đại siêu thị, thương mại điện tử kết hợp offline – Omnichannel); Hành vi người tiêu dùng, chiến lược bán hàng theo mùa, khu vực. Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ các nước Châu Âu. Có khả năng phân tích dữ liệu bán hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra quyết định chiến lược. Có khả năng phân tích xu hướng thị trường và nhu cầu tiêu dùng để quyết định chủng loại, số lượng sản phẩm. Có khả năng tìm kiếm và phát triển các sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện có để thu hút khách hàng. Có tư duy phân tích và chịu đựng được áp lực trong môi trường làm việc với cường độ cao. Bên cạnh đó, người lao động phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp là yêu cầu bắt buộc để giao tiếp trong nội bộ và làm việc với khách hàng, đối tác nước ngoài nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
•Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
•Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
•Có lương tháng thứ 13 theo quy định
•Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định