Mô tả công việc
• Lập định hướng, kế hoạch chiến lược, tổ chức và quản lý hoạt động bán hàng của bộ phận kinh doanh
• Xây dựng các chiến lược quảng bá sản phẩm, đề xuất tổ chức các sự kiện phục vụ cho hoạt động kinh doanh và đẩy mạnh doanh số sản phẩm
• Đánh giá hiệu quả các sản phẩm và đề xuất sản phẩm mới, đảm bảo hệ thống vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả, hỗ trợ tốt cho hoạt động phát triển kinh doanh sản phẩm
• Cập nhật thông tin, cải tiến và tối ưu hóa hệ thống sản phẩm có hiệu lực được phân phối trên các kênh kinh doanh
• Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất kinh doanh, các kế hoạch bán hàng đối với từng sản phẩm, đối tượng khách hàng, khu vực điạ lý, phương thức tiếp cận
• Phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện hữu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: bằng đại học chuyên ngành Thương mại tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh và sản phẩm tại các công ty, tổ chức toàn cầu.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh
• Biết tổ chức sắp xếp công việc, hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm, có khả năng phân tích, tổng hợp, hoạch định tổ chức và cập nhật, xử lý thông tin.
• Kỹ năng lãnh đạo tốt, có tư duy tốt xử lý nhanh kịp thời các vấn đề phát sinh, nhạy bén và khả năng thuyết phục, giao tiếp hiệu quả
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty