Mô tả công việc
Đề xuất danh sách dịch vụ cho mô hình kinh doanh FMS (Hệ thống kinh doanh linh hoạt), xúc tiến hoạt động kinh doanh để đạt được doanh số.
Tìm hiểu, thu thập thông tin của thị trường, thông tin khách hàng nhằm phát triển các dịch vụ đã có để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của thị trường và khách hàng.
Phát triển hệ thống khách hàng, có các phương án phát triển nguồn khách hàng tiềm năng mới, đồng thời duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có.
Đánh giá tiềm năng của thị trường quốc tế, đặc biệt là thị trường Nhật Bản để xây dựng các định hướng và chính sách phát triển kinh doanh phù hợp cho giai đoạn hiện tại và trong tương lai của công ty từ đó viết báo cáo đề xuất lên cấp trên.
Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ, đề ra các phương án, giải pháp hiệu quả nhằm thúc đẩy quá trình tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của công ty đạt mục tiêu doanh thu, lợi nhuận đặt ra.
Nghiên cứu cơ cấu các loại hình kinh doanh mới trong mô hình kinh doanh FMS, lập mô hình kinh doanh cho từng loại hình, xúc tiến hoạt động kinh doanh được uỷ thác.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Được đào tạo 2 năm ở nước ngoài về chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 7 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên phát triển kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, Sửa chữa thiết bị điện, Lập trình máy vi tính, cung cấp các dịch vụ toàn diện như dịch vụ giám sát từ xa, quản lý năng lượng, phòng cháy chữa cháy, cảnh quan, kiểm soát côn trùng, vệ sinh, kỹ thuật, an ninh khách hàng, quản lý an ninh và hoàn thiện thi công.
- Yêu cầu khác: Ngoài ra, ứng viên phải có khả năng nắm bắt tổng quát thị trường trong và ngoài nước. Có năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh; Khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao. Am hiểu văn hóa riêng biệt của khách hàng nước ngoài, biết lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh tối ưu, phải có khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt; Tư duy logic và chịu được áp lực cao trong công việc. Thành thạo tiếng Nhật, tiếng Anh để thuận tiện trao đổi công việc với cấp trên, đối tác, khách hàng và làm việc với công ty mẹ ở Nhật.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.