Mô tả công việc
Vị trí “Giám đốc nhân sự” sẽ đảm nhiệm các công việc như sau:
a) Đề xuất hoặc phê duyệt các quyết định liên quan đến tuyển dụng, sa thải, thăng chức, điều chuyển nhân sự.
b) Quản lý phòng nhân sự, giám sát công việc của các nhân viên phòng nhân sự, đồng thời giám sát việc thực hiện các chính sách, nội quy công ty của nhân sự toàn công ty.
c) Đưa ra các đề xuất, chính sách về nhân sự nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.
d) Lập, đánh giá và bảo mật các hồ sơ về nhân sự, lương, thưởng, đánh giá hiệu suất v.v.
e) Xây dựng kế hoạch nhân sự trong nước và nhân sự là người nước ngoài, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn, trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty khi cần thiết, phối hợp với các phòng ban xây dựng bảng mô tả công việc, tiêu chí tuyển chọn.
f) Xây dựng và điều chỉnh văn hóa doanh nghiệp, giá trị cốt lõi phù hợp với mục tiêu phát triển, thúc đẩy môi trường làm việc tích cực, gắn kết nhân viên với công ty, hướng đến môi trường làm việc đa sắc tộc.
g) Quản lý hệ thống lương thưởng và phúc lợi, đảm bảo nhân viên được hưởng lương và các chế độ hợp lý theo chính sách công ty.
h) Thiết kế hệ thống chỉ tiêu doanh số, đánh giá năng suất lao động, phối hợp với các phòng ban để nâng cao hiệu quả làm việc.
i) Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty, nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên, hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng cao đẳng hoặc cử nhân về một trong các chuyên ngành sau: Nhân sự, Kinh doanh, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tại doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoặc doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
a) Thành thạo tiếng Anh để tư vấn, thực hiện dịch vụ cho khách hàng quốc tế, đặc biệt là tệp khách hàng tại thị trường Châu Mỹ. Ngoài ra, biết ngôn ngữ khác là một điểm cộng;
b) Có khả năng đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn cũng như các giải pháp, chiến lược hoạt động kinh doanh, phát triển doanh nghiệp;
c) Có khả năng xây dựng kế hoạch, mục tiêu kinh doanh dài và ngắn hạn phù hợp với thị trường trong nước và quốc tế; đánh giá định kỳ các hoạt động quảng bá, hoạt động kinh doanh và sản phẩm của Công ty;
d) Có sự đặc biệt am hiểu sâu sắc về môi trường kinh tế, văn hoá nói chung và văn hóa sử dụng dịch vụ của thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt thị trường Châu Mỹ để phù hợp với định hướng của Công ty, ngoài ra có hiểu biết về các nền văn hóa khác cũng là một thế mạnh điểm cộng;
e) Có kiến thức, kỹ năng hoà nhập và làm việc với môi trường làm việc đa dạng về văn hoá và sắc tộc.
Quyền lợi
a) Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối quý/năm;
b) Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau;
c) Cơ hội thăng tiến theo quá trình phát triển của công ty;
d) Teambuilding, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13,…
e) Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp, quản lý các cấp để giúp định hướng công việc một cách nhanh nhất và tốt nhất.