Mô tả công việc
Vị trí “Chủ tịch hội đồng thành viên” sẽ đảm nhiệm các công việc như sau:
a) Chuẩn bị chương trình, kế hoạch hoạt động của Hội đồng thành viên.
b) Chuẩn bị chương trình, nội dung, tài liệu họp Hội đồng thành viên hoặc để lấy ý kiến các thành viên.
c) Triệu tập, chủ trì và làm chủ tọa cuộc họp Hội đồng thành viên hoặc tổ chức việc lấy ý kiến các thành viên.
d) Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên.
e) Thay mặt Hội đồng thành viên ký nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên.
f) Trực tiếp tham gia các cuộc họp chiến lược, mở rộng thị trường, thay đổi mô hình kinh doanh.
g) Có quyền phê duyệt hoặc từ chối các kế hoạch kinh doanh lớn từ ban điều hành, xem xét việc góp vốn mới, rút vốn, đầu tư liên kết, mua bán công ty khác.
h) Tham gia đàm phán dự án, kế hoạch đầu tư hoặc liên kết kinh doanh của công ty và các đối tác, đặc biệt là các đối tác từ Mỹ và Châu Âu để mở rộng thị trường tiếp cận của Công ty.
i) Tham gia thực hiện tư vấn cho khách hàng khi cần thiết, đặc biệt là các khách hàng lớn và khách hàng từ các thị trường tiềm năng như Mỹ và Châu Âu.
j) Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn hoặc phê duyệt bổ nhiệm vị trí quản lý cấp cao (Giám đốc bộ phận, Phó Giám đốc...), đặc biệt là các vị trí có nhân sự chủ chốt là người nước ngoài và sau này sẽ làm việc với các đối tác nước ngoài của Công ty.
k) Đánh giá hiệu suất và quyết định giữ lại, luân chuyển hoặc chấm dứt hợp đồng với nhân sự chủ chốt.
l) Quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của Luật Doanh nghiệp và Điều lệ công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng cử nhân về một trong các chuyên ngành sau: Marketing, Kinh tế, Ngôn ngữ Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tại doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoặc doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
a) Thành thạo tiếng Anh để tư vấn, thực hiện dịch vụ cho khách hàng quốc tế, đặc biệt là tệp khách hàng tại thị trường Châu Mỹ. Ngoài ra, biết ngôn ngữ khác là một điểm cộng;
b) Có khả năng đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn cũng như các giải pháp, chiến lược hoạt động kinh doanh, phát triển doanh nghiệp;
c) Có khả năng xây dựng kế hoạch, mục tiêu kinh doanh dài và ngắn hạn phù hợp với thị trường trong nước và quốc tế; đánh giá định kỳ các hoạt động quảng bá, hoạt động kinh doanh và sản phẩm của Công ty;
d) Có sự đặc biệt am hiểu sâu sắc về môi trường kinh tế, văn hoá nói chung và văn hóa sử dụng dịch vụ của thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt thị trường Châu Mỹ để phù hợp với định hướng của Công ty, ngoài ra có hiểu biết về các nền văn hóa khác cũng là một thế mạnh điểm cộng;
e) Có kiến thức, kỹ năng hoà nhập và làm việc với môi trường làm việc đa dạng về văn hoá và sắc tộc.
Quyền lợi
a) Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối quý/năm;
b) Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau;
c) Cơ hội thăng tiến theo quá trình phát triển của công ty;
d) Teambuilding, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13,…
e) Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp, quản lý các cấp để giúp định hướng công việc một cách nhanh nhất và tốt nhất.