Mô tả công việc
Triển khai và quản lý các kế hoạch tiếp thị truyền thông cho dịch vụ sản xuất phim và chương trình truyền hình;
• Tham gia viết bài xúc tiến quảng bá thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm kinh doanh của công ty qua các kênh báo, mạng xã hội trực tuyến, thông qua công cụ Google Ads (dịch vụ quảng cáo trả phí), Google SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm);
• Sáng tạo nội dung, biên tập cho các chiến dịch tiếp thị truyền thông, đồng thời chịu trách nhiệm trong việc quản trị nội dung của các hoạt động tương tác tiếp thị trên nền tảng trực tuyến;
• Phát triển các các chương trình truyền thông, lập kế hoạch hành động cụ thể để thực hiện các chương trình này trên cơ sở định hướng chung của tổng giám đốc trong năm;
• Tham vấn việc triển khai từng hạng mục truyền thông, nghiệm thu đánh giá hiệu quả;
• Phối hợp với các bộ phận khác để phát huy tối đa hiệu quả của truyền thông trên cổng thương mại điện tử tổng hợp, đảm bảo thông tin tiếp cận được truyền tải đúng đối tượng, bao gồm cả thiết kế thông điệp, nội dung, thời điểm, hình thức, kênh nhằm đảm bảo phù hợp với đối tượng tiếp nhận truyền thông
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng xây dựng thương hiệu, nắm những nguyên tắc cần thiết để hoạch định và quản trị chiến lược thương hiệu nhất quán với tầm nhìn, sứ mệnh, phù hợp với chiến lược tiếp thị của đơn vị;
• Đa dạng hóa các phương pháp tiếp thị và truyền thông;
• Kỹ năng xây dựng giải pháp cho khách hàng;
• Kỹ năng phân tích chuyên môn về thị trường và định vị thị trường;
• Triển khai được các hoạt động/chương trình truyền thông từ chi tiết đến tổng thể;
• Sử dụng thành thạo tiếng Trung trong công việc, có thể chia sẻ về năng lực, xây dựng chiến lược truyền thông tại công ty
Quyền lợi
Người lao động ký hợp đồng lao động chính thức được tham gia đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN; có chế độ nghỉ phép hàng năm và các trợ cấp khác