Mô tả công việc
- Phân tích, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng để đưa ra chiến lược tiếp cận hiệu quả;
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thị trường theo từng giai đoạn và vùng địa lý;
- Xây dựng chính sách giá, kênh phân phối và chiến lược marketing phù hợp với định hướng công ty;
- Quản lý và điều phối hoạt động của bộ phận kinh doanh & marketing, đảm bảo KPI doanh số và tăng trưởng;
- Làm việc với các đối tác chiến lược, nhà phân phối, đại lý để mở rộng thị trường và tối ưu mạng lưới cung ứng;
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh theo từng khu vực/thị trường và đề xuất giải pháp cải tiến;
- Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận thị trường;
- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong các quyết định chiến lược liên quan đến phát triển thị trường.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc thị trường tại các công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu sâu rộng về thị trường kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn quản lý trên thế giới; Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường, lãnh đạo và giao tiếp tốt, Thông thạo ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung Quốc) trong đàm phán kinh doanh và đọc hiểu, ký kết hợp đồng, tài liệu liên quan; Thành thạo các công cụ báo cáo, phân tích (Excel, PowerPoint, BI tools); Có tư duy chiến lược, khả năng quyết đoán, làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm.