Mô tả công việc
• Đánh giá nhu cầu thị trường, lập danh sách khách hàng mục tiêu, phân loại tiềm năng ưu tiên theo quy định của công ty
• Lập dự thảo hợp đồng, cân đối chi phí và phạm vi cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ, phát triển thêm các dịch vụ gia tăng với khách hàng hiện có.
• Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thỏa mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị.
• Thực hiện kế hoạch bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và độ bao phủ đã được giao.
• Thường xuyên đi thị trường để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm và chào bán cho các khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng.
• Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với khu vực phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc bán hàng.
• Chịu trách nhiệm sắp xếp nhân sự và phân chia các đầu công việc để công việc không bị chồng chéo lên nhau. Từ đó, công việc có thể đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình bán hàng.
• Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng thuộc phạm vi phụ trách.
• Báo cáo theo định kỳ cho ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 10 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý điều hành bán lẻ tại công ty ở nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có): Sử dụng thành thạo Tiếng Anh. Có khả năng tiếp cận, nhìn nhận, giải quyết vấn đề tối ưu hóa; Tinh thần trách nhiệm trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao; Nắm bắt được nhu cầu thị yếu của thị trường để đưa ra các giải pháp cùng chế độ chăm sóc khách hàng tối ưu nhất; Linh động trong những thay đổi thiết yếu hoặc biết thích ứng với các yêu cầu điều chỉnh; Có quan hệ xã hội rộng mở, tư duy nhạy bén, thiết lập quan hệ tốt với các đối tác, hiểu rõ về văn hóa và nhu cầu sử dụng dịch vụ của các đối tác và khách hàng nước ngoài
Quyền lợi
TRao đổi khi phỏng vấn