Mô tả công việc
• Phối hợp với nhân sự công ty mẹ thực hiện khai thác khách hàng và đối thủ trong lĩnh vực kinh doanh hàng may mặc thời trang.
• Tổng hợp thông tin khảo sát, tiến hành phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và thị trường.
• Thực hiện các buổi trao đổi với khách hàng hiện có và khách hàng mục tiêu nhằm nắm bắt chính xác và cụ thể nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.
• Thực hiện các chương trình xúc tiến thương mại phù hợp với mục tiêu hoạt động mà công ty mẹ đề ra cho văn phòng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo một năm “khóa đào tạo Xúc tiến thương mại ngành Thời trang & May mặc” tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng may mặc thời trang.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Nhân viên xúc tiến thương mại ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng may mặc thời trang.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc hiệu quả. Có sự am hiểu đa dạng về văn hóa và giao tiếp để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại phù hợp. Có khả năng tổng hợp và phân tích số liệu tốt để nắm bắt thị trường và khai thác đối thủ. Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí này cần giao tiếp thành thạo tiếng Anh để thuận tiện trao đổi, làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài và báo cáo kết quả công việc với công ty mẹ.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Nhà nước