Mô tả công việc
• Điều hành và giám sát các hoạt động hằng ngày của văn phòng đại diện, đảm bảo mọi công việc diễn ra hiệu quả.
• Phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng, đối tác chiến lược trong và ngoài nước.
• Đại diện văn phòng trong các cuộc họp, làm việc với cơ quan chính quyền, các tổ chức đối tác và khách hàng quan trọng ở trong và ngoài nước.
• Định kỳ báo cáo về tình hình hoạt động, tài chính, và các dự án đang triển khai của văn phòng đại diện cho ban lãnh đạo của công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại,....
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng văn phòng đại diện ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng may mặc thời trang.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng điều hành. Có khả năng tư duy sắc bén, khả năng phân tích xu hướng thị trường trong lĩnh vực kinh doanh hàng may mặc thời trang hiện nay. Có khả năng tổ chức, sắp xếp và phân công công việc một cách hợp lý. Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng, đối tác tốt. Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí này cần giao tiếp thành thạo tiếng Anh để thuận tiện trao đổi, làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài và báo cáo kết quả công việc với công ty mẹ.
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước.