Nhân viên kinh doanh thị trường Myanmar

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 03/05/2025 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 6

Mô tả công việc

+ Nhân viên kinh doanh có vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm, xây dựng và mở rộng các cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp, nắm bắt và xác định nhu cầu của khách hàng, đồng thời thúc đẩy doanh số bán hàng của công ty. Cụ thể, các nhiệm vụ chính bao gồm:
+ Nghiên cứu xu hướng thị trường, đề xuất chiến lược mở rộng và Phân tích thị trường để đưa ra các quyết định phát triển sản phẩm/dịch vụ.
+ Tiếp cận và xây dựng các khách hàng tiềm năng, quản lý các mối quan hệ khách hàng để phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và thỏa thuận hợp tác với khách hàng tương lai
+ Đề xuất chiến lược kinh doanh, phối hợp với các bộ phận khác để triển khai kế hoạch kinh doanh, xây dựng các mô hình hợp tác mới nhằm tăng trưởng doanh thu.
+ Quản lý và tối ưu quy trình kinh doanh, lập báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ, hỗ trợ các hoạt động tiếp thị và bán hàng, xây dựng nội dung và các chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng mới.
+ Tìm kiếm & mở rộng thị trường, xây dựng và duy trì quan hệ khách hàng, lập kế hoạch quản lý hiệu suất, nghiên cứu thị trường
+ Đề xuất chiến lược và sáng kiến, tiếp cận thông tin & tài nguyên, đàm phán và ký kết hợp đồng (nếu được ủy quyền) và phối hợp với các bộ phận khác

Yêu cầu công việc

+ Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc về mảng kinh doanh, từng đảm nhận công việc như nhân viên kinh doanh
+ Có khả năng viết content cơ bản để đăng bài trên các nền tảng mạng xã hội, hỗ trợ quảng bá sản phẩm và thu hút khách hàng.
+ Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trên các nền tảng mạng xã hội, sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
+ Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh chóng và hiệu quả.
+ Thái độ làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm và tôn trọng khách hàng.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, kiên nhẫn với khách hàng.
+ Thành thạo sử dụng các nền tảng mạng xã hội, công cụ quản lý fanpage, chatbot.
+ Có khả năng làm việc độc lập, chủ động và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

+ Du lịch miễn phí cùng Công ty 1 năm/lần;
+ Được hưởng các chính sách theo luật lao động

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/04/2025

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 03/05/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH WHOLE HEART
Địa chỉ: Tầng 7, 457-459A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z