Mô tả công việc
+ Là người đứng đầu, đại diện theo pháp luật của Chi nhánh, chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của chi nhánh đối với người lao động, đối tác, khách hàng và các cơ quan nhà nước;
+ Chịu trách nhiệm sử dụng, quản lý, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Công ty giao; Tận dụng mọi nguồn lực của Chi nhánh một cách tối ưu;
+ Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh của Chi nhánh; bảo đảm hiệu quả vận doanh của Chi nhánh;
+ Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh;
+ Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và công nợ theo từng loại khách hàng và cho từng cách phân phối khác nhau trong phạm vi kinh doanh;
+ Tổ chức hoạt đông kế toán theo quy định của công ty;
+ Thực hiện các chương trình marketing theo kế hoạch của công ty, lập và thực hiện chương quảng cáo khuyến mãi trong phạm vi kinh doanh;
+ Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại chi nhánh;
+ Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chánh tại chi nhánh; Báo cáo kịp thời về Công ty chính;
+ Quản lý toàn bộ nhân viên, thực hiện toàn quyền với nhân viên chi nhánh theo chính sách thủ tục nhân sự của công ty;
+ Thực hiện theo mục tiêu doanh thu của công ty với chi nhánh, định kỳ hàng tháng báo cáo việc thực hiện.
Yêu cầu công việc
+ Trình độ: Tốt nghiệp từ các trường đại học, chuyên ngành có đào tạo nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn, du lịch hoặc quản trị kinh doanh.
+ Kinh nghiệm làm việc: Làm Giám đốc chi nhánh, quản lý của một doanh nghiệp về ẩm thực, du lịch hoặc khách sạn từ 03 (ba) năm trở lên hoặc vị trí tương đương.
Quyền lợi
hỗ trợ cơm trưa, đóng BHXH full lương, hỗ trợ xăng xe, thưởng doanh thu