Mô tả công việc
Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đưa ra các quyết định thông minh, nhanh nhạy theo kịp xu hướng thị trường.
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh kênh Online nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh số, mở rộng thị phần và nâng cao lợi nhuận của công ty trong lĩnh vực kinh doanh mảng nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động thương hiệu Cobi (Dim Tu Tac, nhà hàng Isshin Izakaya, Cobi read, Cobi home garden…) tại khu vực Hồ Chí Minh.
Xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng trực tuyến hiệu quả, tối ưu hóa các kênh bán hàng trực tuyến, bao gồm website, nền tảng e-commerce và mạng xã hội, diễn đàn và các công cụ tương tác trực tuyến với khách hàng
Phát triển đội ngũ thông qua tuyển dụng, huấn luyện và tạo động lực để gia tăng hiệu suất và xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo chất lượng dịch vụ cũng như doanh số.
Quản trị khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác và các bên liên quan để đảm bảo sự phát triển bền vững;
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho các hoạt động kinh doanh trực tuyến;
Báo cáo và phân tích hiệu suất kinh doanh online, báo cáo liên quan đến khách hàng online, đưa ra các biện pháp cải thiện dựa trên dữ liệu thực tế và phân tích.
Làm việc, quản lý, mở rộng các kênh bán hàng online. Phối hợp với các kênh online thực hiện kế hoạch marketing của các kênh bán hàng đề xuất.
Sáng tạo và truyền cảm hứng tới đội ngũ tăng cường sáng tạo các ý tưởng kinh doanh mới, hiệu quả.
- Phối hợp làm việc với team digital marketing để quảng cáo, truyền thông, PR cho chương trình tăng hiệu ứng bán hàng.
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu về trình độ:
Hoàn tất chương trình đại học chuyên ngành tiếng việt và văn hóa Việt Nam, đạt học vị cử nhân.
-Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 05 năm kinh nghiệm là giám đốc kinh doanh trực tuyến tại các công ty kinh doanh mảng nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động ở nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
Khả năng phân tích và xử lý dữ liệu thị trường kinh doanh trực tuyến một cách hiệu quả.
Kiến thức vững về các công cụ Marketing online
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc
Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp, nhạy bén, kỹ năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, năng lực sáng tạo và đổi mớih thần sáng tạo, cầu tiến và sẵn sàng đương đầu với thử thách.
Năng lực khảo sát tìm hiểu xu hướng chung, thị trường kinh doanh về mảng nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.
Áp dụng hiệu quả công nghệ vào xây dựng phần mềm quản lý kinh doanh
Hiểu biết và kinh nghiệm về về mảng kinh doanh trực tuyến (giao dịch thông qua sàn giao dịch thương mại điện tử, website, nền tảng e-commerce và mạng xã hội, diễn đàn và các công cụ tương tác trực tuyến với khách hàng)
Có kỹ năng quản lý, ra quyết định, giao tiếp thuyết phục, thương lượng tốt, tạo động lực tốt, đàm phán, thương lượng tốt, chịu được áp lực trong công việc.
Am hiểu chuyên sâu về các quy định, hoạt động dịch vụ tư vấn và chăm sóc, phát triển khách hàng
Kỹ năng phản xạ và ứng biến linh hoạt, xử lý cùng lúc nhiều công việc phát sinh, làm việc nhóm hiệu quả với các đơn vị bộ phận (điều phối xử lý, giải quyết mâu thuẫn).
Khả năng truyền cảm hứng, thúc đẩy tinh thần làm việc cho nhân viên tốt, khả năng lãnh đạo tốt, có khả năng quản lý nhóm hiệu quả và giải quyết tốt vấn đề môi trường làm việc đa văn hóa
Khả năng đàm phán và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, tiếng Hàn.
Quyền lợi
Các quyền lợi đúng theo quy định của Pháp luật Việt Nam