Mô tả công việc
- Thiết lập và triển khai các kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh định kỳ, ngắn hạn và dài hạn.
- Chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số của phòng kinh doanh.
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin, cập nhật tình hình thị trường.
- Kết nối và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế đặc biệt là đối tượng khách hàng Pháp.
- Phân tích doanh số theo kỳ hạn để kịp thời đưa ra các giải pháp phát triển kinh doanh tối ưu nhất.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích những thông tin quan trọng về đối thủ và dịch vụ cạnh tranh trên thị trường và tham mưu cho các bộ phận về marketing tiếp thị dịch vụ.
- Thay mặt Ban giám đốc gặp gỡ đối tác, khách hàng trong và ngoài nước và quản lý nhân sự thuộc bộ phận kinh doanh.
- Hoàn thành những công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản lý xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Kinh doanh quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc bán hàng, Giám đốc phát triển kinh doanh, Tổng giám đốc tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng quản lý, điều hành hoạt động phát triển kinh doanh
• Có tầm nhìn xa trông rộng và tư duy nhạy bén
• Có khả năng xây dựng các chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng thị trường hoạt động của công ty ra thị trường quốc tế
• Khả năng tổ chức công việc tốt
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề và chịu được áp lực cao trong công việc.
• Thông thạo ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Pháp.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn.