Mô tả công việc
Thay mặt Tổng giám đốc phụ trách điều hành, quản lý trong mọi hoạt động của Công ty, chịu sự chỉ đạo và báo cáo cho Tổng giám đốc Công ty.
Đại diện cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp và sự kiện.
Giám sát, đánh giá hiệu quả của các chính sách và quy trình hoạt động trong công ty.
Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các nhiệm vụ quản lý khác.
Trách nhiệm báo cáo đầy đủ và cam kết chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc, Hội đồng thành viên về các hoạt động của mình theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Tài chính Quốc tế, dịch thuật tiếng Tây Ban Nha, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Quản lý Kinh doanh, Phó Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, thiết kế hoặc xây dựng.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu về chiến lược kinh doanh, pháp luật, quản trị tài chính, kiểm soát rủi ro và vận hành dự án bất động sản quy mô lớn.
• Kỹ năng phối hợp đa phòng ban, đàm phán tốt với đối tác, nhà đầu tư, chính quyền và các bên liên quan.
• Khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước