Mô tả công việc
Làm việc trực tiếp với công ty mẹ, nhận các chỉ thị quan trọng và thông tin từ công ty mẹ và triển khai thực hiện tại công ty;
Xác định xu hướng thị trường mới, cơ hội tiềm năng và đối tượng mục tiêu cho sản phẩm, dịch vụ của công ty, từ đó xây dựng các chiến lược hiệu quả để phát triển công ty tại Việt Nam;
Đặt ra các mục tiêu trung hạn và dài hạn, kế hoạch kinh doanh, ngân sách cho công ty và ban điều hành, đồng thời chịu trách nhiệm về kết quả đạt được thông qua việc theo dõi hiệu quả qua các chỉ số KPI;
Chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai tổ chức và duy trì các cuộc họp báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho trụ sở chính/khu vực về hiệu quả kinh doanh;
Giám sát hoạt động hàng ngày của công ty, đảm bảo quy trình làm việc mượt mà và hiệu quả ở tất cả các phòng ban;
Phê duyệt các kế hoạch kinh doanh thường niên phù hợp với định hướng chiến lược của công ty, đảm bảo mọi hoạt động khớp với chiến lược phát triển của doanh nghiệp;
Phê duyệt, thiết lập và kiểm soát các kế hoạch ngân sách của công ty;
Quản lý và tối ưu hóa lợi nhuận và chi phí của công ty;
Thiết lập mục tiêu và kỳ vọng rõ ràng cho nhân viên, thường xuyên đánh giá hiệu suất và đưa ra các phản hồi mang tính xây dựng;
Tổ chức thực hiện các kế hoạch đã đề ra, kiểm tra, đôn đốc, giám sát hoạt động, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kinh doanh đã được phê duyệt;
Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: có bằng Thạc sỹ thuộc chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh và Kinh tế quốc tế hoặc các ngành tương đương tại các Trường tại Châu Âu.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý cấp cao (Trưởng phòng hoặc Giám đốc). Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các Công ty ở nước ngoài có lĩnh vực kinh doanh chính về vận tải, logistics.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có trình độ tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha lưu loát, 4 kỹ năng nghe nói đọc viết như người bản xứ, hoặc tương đương; giao tiếp, thuyết trình, trao đổi email trôi chảy;
Có kỹ năng hoạch định, phân tích chiến lược cao, kỹ năng tổ chức và lãnh đạo xuất sắc;
Có khả năng quản lý, tổ chức, triển khai công việc một cách hiệu quả;
Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng mạng lưới và duy trì quan hệ tốt trong kinh doanh;
Am hiểu sâu sắc về văn hóa và quy trình làm việc của các doanh nghiệp Châu Âu .
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật