Mô tả công việc
Dự đoán thị trường, thiết lập kế hoạch kinh doanh.
Xây dựng chiến lược phát triển các sản phẩm, dịch vụ cho các cửa hàng của công ty.
Xây dựng và triển khai kế hoạch chiến lược kinh doanh để đạt chỉ tiêu doanh thu và mở rộng cơ sở khách hàng.
Xây dựng và và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng.
Theo dõi và đánh giá kết quả kinh doanh định kỳ; lập báo cáo doanh thu và hiệu suất bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc bộ phận Kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh khu vực tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn.
- Yêu cầu khác: người đảm nhận vị trí trên phải có kiến thức sâu rộng, am hiểu về luật kinh doanh, có khả năng quản lý, có tầm nhìn xa để lên kế hoạch phát triển kinh doanh cho công ty, có kỹ năng đàm phán tốt, chịu được áp lực cao trong công việc. Bên cạnh đó, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật, có kỹ năng giao tiếp tự tin, lưu loát để làm việc với các đối tác, khách hàng người nước ngoài của công ty.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.