Mô tả công việc
Giám đốc sự kiện sẽ thực hiện các nhiệm vụ và chịu trách nhiệm các công việc sau:
+ Quản lý nhiều khía cạnh khác nhau: lập kế hoạch, điều phối đội ngũ, cho đến xử lý các tình huống bất ngờ nhằm đảm bảo mọi hoạt động của sự kiện, hội nghị diễn ra suôn sẻ, đúng tiến độ và đạt được mục tiêu đề ra.
+ Xác định mục tiêu và lập kế hoạch sự kiện, hội nghị chi tiết cho mọi hoạt động, bao gồm thời gian, không gian, các bộ phận tham gia và ngân sách. Phối hợp làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp và đối tác để đảm bảo tất cả các yếu tố của sự kiện
+ Tổ chức và quản lý đội ngũ nhân viên, từ các trợ lý đến các nhân sự kỹ thuật và marketing. Đảm bảo tất cả vai trò thành viên và phối hợp hiệu quả
+ Giám sát tiến độ và điều phối các hoạt động, giải quyết vấn đề phát sinh kịp thời để đảm bảo sự kiện diễn ra theo đúng kế hoạch.
+ Đánh giá sự kiện đã tổ chức, phân tích các ưu, khuyết điểm đội ngũ tổ chức để có phương án khắc phục nâng cao hiệu quả.
+ Đại diện Công ty làm việc với các tổ chức nước ngoài trong các lĩnh giáo dục, khoa học công nghệ nhằm đề xuất các hoạt động hợp tác quốc tế
+ Báo cáo kết quả công việc và thực hiện các công việc khác khi được phân công.
+ Giải quyết các nhiệm vụ khác khi phát sinh trong quá trình hoạt động và chịu trách nhiệm các công việc theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Tiến sĩ Triết học tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí/chức danh Giám đốc sự kiện.
- Yêu cầu khác: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo. Có tính kiên nhẫn, tư duy sáng tạo, Có các phương pháp quản lý, xây dựng chương trình tổ chức sự kiện đạt hiệu quả; Có các kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, quan sát, thuyết trình chuyên nghiệp. Có khả năng truyền cảm hứng và tạo động lực cho đội ngũ tổ chức sự kiện
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.