Mô tả công việc
+ Nghiên cứu thị trường logistics, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng và xu hướng ngành để đề xuất các giải pháp kinh doanh phù hợp;
+ Đề xuất và triển khai các chiến lược để đạt được mục tiêu doanh thu, lợi nhuận và thị phần;
+ Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp (B2B) tại Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động tại Việt Nam;
+ Tăng cường nhận diện thương hiệu thông qua các kênh, nền tảng tiếp thị, theo dõi và cập nhật xu hướng logistics tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á;
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ logistics và tối ưu hóa chuỗi cung ứng
+ Phân bổ và kiểm soát ngân sách cho các hoạt động kinh doanh và tiếp thị;
+ Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự trong bộ phận kinh doanh và tiếp thị;
Yêu cầu công việc
+ Am hiểu, nắm vững chuyên môn tài chính kinh doanh, quản lý tài chính, logicstics;
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn lưu loát để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế;
+ Khả năng tiếp cận, nhìn nhận, giải quyết vấn đề tối ưu hóa; Tinh thần trách nhiệm trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao nhiều giờ;
+ Kỹ năng lãnh đạo để thúc đẩy sự phát triển của công ty trong môi trường cạnh tranh;
+ Có bề dày các mối quan hệ với các doanh nghiệp tại thị trường nước ngoài
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn