Mô tả công việc
- Hoạch định kế hoạch chiến lược marketing tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng, định vị và quản lý hình ảnh thương hiệu trên thị trường;
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hiệu quả;
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng;
- Thúc đẩy các ý tưởng sáng tạo và phát triển sản phẩm mới;
- Xây dựng kế hoạch truyền thông đa kênh (online và offline);
- Tổ chức hội nghị Công ty, triển lãm thương mại và các sự kiến lớn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành marketing;
- Có kiến thức chuyên môn về xây dựng thương hiệu, truyền thông;
- Thành thạo tiếng Nga và tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing;
- Kinh nghiệm làm việc lâu năm trong môi trường Quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và xử lý khủng hoảng tốt;
- Có kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược;
- Có kiến thức về marketing số và phân tích thị trường.
Quyền lợi
- Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội