Mô tả công việc
- Đối với vai trò Chủ tịch HĐTV kiêm Giám đốc, người lao động sẽ thực hiện các nghĩa vụ và thực hiện các công việc sau đây:
• Chuẩn bị chương trình, kế hoạch hoạt động của Hội đồng thành viên;
• Chuẩn bị chương trình, nội dung, tài liệu họp Hội đồng thành viên hoặc để lấy ý kiến các thành viên;
• Triệu tập, chủ trì và làm chủ tọa cuộc họp Hội đồng thành viên hoặc tổ chức việc lấy ý kiến các thành viên;
• Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện các nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên;
• Thay mặt Hội đồng thành viên ký các nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên.
• Tổ chức thực hiện các nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm các chức danh quản lý trong Công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên;
• Ký kết hợp đồng nhân danh Công ty trong trường hợp Giám đốc là người đại diện theo pháp luật công ty hoặc là người được Công ty ủy quyền bằng văn bản;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty;
• Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Hội đồng thành viên;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng lao động;
• Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ Công ty, nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên, hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Khoa học, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan trong lĩnh vực Kinh tế, ưu tiên ứng viên được đào tạo tại các cơ sở giáo dục quốc tế.
• Thông thạo tiếng Anh (trình độ C2 trở lên)
• Có kỹ năng vận dụng tốt các phần mềm văn phòng (Powerpoint, Excel, Word) và công cụ quản lý.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc và/hoặc đảm nhiệm vị trí quản lý cấp trung trở lên tại doanh nghiệp/tổ chức tại Việt Nam hoặc nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực chuỗi cung ứng, logistics, hậu cần hoặc các ngành sản xuất. Vị trí công việc yêu cầu ứng viên cần có kinh nghiệm trong việc tổ chức, điều phối hoạt động kinh doanh, xây dựng quy trình vận hành, và đảm bảo hiệu quả hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để làm việc với các đối tác Việt Nam và các đối tác nước ngoài. Để có thể giao tiếp và làm việc với các đối tác nước ngoài đòi hỏi ứng viên phải biết và sử dụng thành thạo tiếng Anh để có thể thường xuyên trao đổi với đối tác nước ngoài và thực hiện công việc được giao bởi Hội đồng thành viên.
• Ngoài ra, vị trí yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm thực tiễn trong việc quản lý và làm việc hiệu quả trong môi trường đa văn hóa tại Việt Nam và kỹ năng lãnh đạo, quản lý tốt cùng với kỹ năng phân tích, lập kế hoạch chiến lược và giải quyết vấn đề;
Quyền lợi
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm;
- Khám sức khỏe và du lịch hàng năm;
- Tham gia bảo hiểm xã hội và các chế độ khác theo luật;
- Hỗ trợ chi phí đào tạo hàng năm (nếu có);
- Được đào tạo về chuyên môn và kỹ năng làm việc.