TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN THƯƠNG MẠI MẢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ – LÀO, VIỆT NAM VÀ MA-ĐI-VƠ

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2025 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 14

Mô tả công việc

 Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược tư vấn thương mại dịch vụ lưu trú cho các khách sạn thuộc IHG tại Lào, Việt Nam và Ma-đi-vơ
 Hợp tác chặt chẽ với các Tổng quản lý khách sạn, bộ phận doanh thu và các đối tác sở hữu để tối ưu hiệu quả vận hành, định giá và thị phần.
 Phân tích chuyên sâu về thị trường và hành vi người tiêu dùng trong phân khúc khách sạn cao cấp và nghỉ dưỡng .
 Thực hiện các nghiên cứu thị trường, đánh giá tiền khai trương, phân tích hiệu suất và đề xuất chiến lược thương mại ngắn, trung và dài hạn.
 Đảm bảo chiến lược thương mại khu vực luôn đồng bộ với định hướng toàn cầu của IHG, đồng thời linh hoạt theo đặc thù từng thị trường.
 Đóng vai trò cố vấn cao cấp trong các dự án đầu tư, mở rộng và đánh giá cơ hội kinh doanh mới trong khu vực.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh (Quản lý Tiếp thị)
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
 Có ít nhất 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thương mại/kinh doanh khách sạn tại thị trường quốc tế. Trong đó có tối thiểu 5 năm làm việc tại tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới IHG.
• Yêu cầu khác:
 Hiểu biết sâu sắc về chuyên môn cũng như kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực định hướng và triển khai các chiến lược thương mại phát triển toàn diện khách sạn, các khu nghỉ dưỡng theo phân khúc cấp cao.
 Có kỹ năng chuyên sâu về quản trị thay đổi và lãnh đạo con người cùng các kỹ năng giao tiếp ở cấp chiến lược nhằm xây dựng và củng cố các mối quan hệ bền vững với đối tác chính phủ, hiệp hội ngành cũng như các tổ chức du lịch quốc tế
 Tư duy phân tích cấp cao bao gồm đọc hiểu dữ liệu lớn (big data), tạo báo cáo chiến lược, mô hình hóa kinh doanh. Hiểu biết pháp lý – đầu tư: Nắm vững luật đầu tư nước ngoài, hợp đồng quản lý khách sạn (HMA), và luật lao động khu vực.
 Số hóa hoạt động thương mại: triển khai các công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM), công cụ hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP), Hệ thống quản lý doanh thu (RMS), và phân tích AI ứng dụng trong khách sạn
 Sở hữu năng lực ngoại ngữ cấp cao, đặc biệt là tiếng Anh học thuật và thương mại nhằm giao tiếp chiến lược hiệu quả với đối tác toàn cầu, chủ đầu tư và các bên liên quan đa quốc gia. Đây là yếu tố then chốt trong việc điều phối hoạt động thương mại xuyên biên giới, đàm phán hợp đồng, và triển khai chiến lược khu vực cũng như đảm bảo tính nhất quán về thông điệp, tốc độ ra quyết định và chất lượng thực thi dịch vụ của tập đoàn IHG ở tầm quốc tế.

Quyền lợi

- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Nhân viên có kinh nghiệm: được đề nghị mức lương cạnh tranh
- Liên tục đạt mục tiêu, có thể được bổ nhiệm lên cấp cao hơn với lợi ích cao hơn
- Chế độ BHXH đầy đủ và BH sức khỏe 24h
- Thời gian làm việc: Thứ 2-6 ( 8h-17h30) Thứ 7 ( 8h-12h)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, có cơ hội thể hiện năng lực.
- Du lịch hàng năm, thưởng lương tháng 13, và các dịp lễ tết, sinh nhật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/04/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH INTERCONTINENTAL HOTELS GROUP (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Phòng 23, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn,
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+
z