Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính là quản lý, điều phối và theo dõi các “Dự án phát triển & quản lý ứng dụng phần mềm” tại Bộ phận chiến lược phân phối nâng cao và Bộ phận tư vấn công nghệ & giải pháp của Công ty.
Lập kế hoạch triển khai tổng thể dự án;
Khảo sát nhu cầu của khách hàng, tư vấn và lên giải pháp;
Phân tích, xây dựng tài liệu, trình bày giải pháp cho khách hàng;
Quản lý và phân công công việc, đánh giá cuối dự án cho từng nhân sự tham gia dự án;
Quản lý kiểm soát và hỗ trợ để đảm bảo dự án được hoàn thành đúng thời gian, chất lượng và trong ngân sách.
Theo dõi tiến độ và báo cáo, phát hiện sự chậm trễ, rủi ro và các vấn đề trong dự án và giải quyết chúng bằng cách phối hợp với các bên liên quan.
Chủ động truyền đạt thường xuyên trạng thái dự án, hiệu quả công việc của các thành viên dự án thông qua các báo cáo, cuộc họp, email...v..v... đến khách hàng, bộ phận liên quan dự án.
Hỗ trợ các phòng ban khác trong việc xây dựng và tối ưu hóa các quy trình liên quan đến việc quản lý và triển khai dự án.
Quản lý toàn bộ các tài liệu liên quan đến dự án.
Hỗ trợ các thành viên trong dự án về mặt quy trình, nghiệp vụ, kỹ thuật, v.v…
Phối hợp với các phòng ban để xem xét bổ sung, cải tiến sản phẩm hiện tại của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty và giải quyết công việc phát sinh theo thẩm quyền, v.v…
Yêu cầu công việc
Phải có kiến thức & am hiểu về phần mềm quản lý dự án DMS/ ERP; Có kiến thức chuyên sâu về Cơ sở dữ liệu (SQL Server, v.v...); Có khả năng chịu áp lực công việc, quản lý nhiều dự án cùng lúc. Ngoài ra, phải thông thạo tiếng Anh, Nhật và các thuật ngữ chuyên ngành công nghệ thông tin.
Quyền lợi
Thoả thuận