Mô tả công việc
+ Quản lý toàn bộ các hoạt động của công ty bao gồm các bộ phận chăm sóc khách hàng, nhân sự, tài chính và marketing.
+ Xây dựng chiến lược phát triển và định hướng lâu dài cho công ty.
+ Lập kế hoạch kinh doanh và phát triển công ty.
+ Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ, bao gồm việc duy trì quy trình làm việc chuẩn mực, đào tạo nhân viên theo phòng cách Nhật.
+ Tuyển dụng và đào tạo nhân sự, xây dựng môi trường làm việc hài hòa, chuyên nghiệp.
+ Duy trì, mở rộng và phát triển các mối quan hệ với đối tác và khách hàng.
+ Hiểu rõ nhu cầu và văn hóa khách hàng Nhật
+ Tạo dựng mối quan hệ đối tác và mở rộng thị trường trong và ngoài nước.
Yêu cầu công việc
+ Có chuyên môn trong lĩnh vực spa, mỹ phẩm chăm sóc da, làm đẹp...
+ Thành thạo tiếng Nhật để tự tin giao tiếp và xử lý tình huống, giải quyết vấn đề trực tiếp với khách hàng và đối tác Nhật Bản.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, giám đốc trong ngành spa hoặc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đặc biệt là trong môi trường phục vụ khách hàng Nhật Bản.
+ Kinh nghiệm chuyên sâu và kiến thức về ngành spa và chăm sóc da mặt tại Nhật Bản.
+ Kỹ năng sử dụng công cụ, máy móc và thiết bị chuyên môn trong ngành chăm sóc da.
+ Kiến thức chuyên môn về chăm sóc da và mỹ phẩm làm đẹp da.
+ Kỹ năng lãnh đạo.
+ Kỹ năng quản lý thời gian.
+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
+ Tính chủ động và sáng tạo trong công việc.
+ Kiến thức về tiêu chuẩn quốc tế.
+ Khả năng ngoại giao tốt.
Quyền lợi
Tiền lương được trả 01 lần vào ngày 10 tây của tháng sau, bảo hiểm theo quy định hiện hành của Luật Lao động. Phép năm, những ngày nghỉ lễ, nghỉ việc riêng theo như nội quy công ty, tiền lương thưởng theo quy định chế độ lương của công ty.