Quản lý lễ tân

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2025 Mức lương: 79 triệu Lượt xem: 15

Mô tả công việc

Chức danh Quản lý lễ tân sẽ đảm nhiệm các công việc như sau:
• Điều hành quản lý, chịu trách nhiệm chính trong mọi hoạt động của bộ phận Lễ tân; làm việc chặt chẽ với Ban Giám Đốc cho việc lên kế hoạch, tổ chức và quản lý hoạt động của bộ phận Lễ tân theo tiêu chuẩn thương hiệu của tập đoàn Hyatt quốc tế cũng như yêu cầu của thị trường; đảm bảo thực hiện những mục tiêu đã đề ra của công ty và kế hoạch kinh doanh của khách sạn.
• Hỗ trợ Ban Giám đốc khách sạn duy trì và không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ của khối lưu trú, nâng tầm các trải nghiệm và sáng tạo các chương trình thu hút khách hàng, nhất là vào những mùa du lịch cao điểm, mùa lễ hội; từ đó tối đa hóa doanh thu và đem đến những trải nghiệm độc đáo không nơi nào có cho các khách du lịch nội địa cũng như quốc tế.
• Đại diện bộ phận Lễ tân tương tác và chăm sóc khách hàng VIP and VVIP, tiếp nhận xử lý và giải quyết tất cả các yêu cầu, khiếu nại và vấn đề nếu có từ khách, đặc biệt là khách nước ngoài một cách lịch sự, chuyên nghiệp và hiệu quả.
• Thường xuyên đánh giá các xu hướng thị trường địa phương, quốc gia và quốc tế; các khách sạn và các tổ chức du lịch lữ hành khác để duy trì và không ngừng nâng cao tính cạnh tranh của khách sạn không những trong nước mà còn trên trường quốc tế.
• Cùng với Bộ phận nhân sự không ngừng xây dựng kế hoạch đào tạo huấn luyện và phát triển nhân tài cho bộ phận lễ tân của khách sạn nói riêng và tập đoàn Hyatt nói chung với mục tiêu nuôi dưỡng và nâng cao năng lực của đội ngũ quản lý nhân sự địa phương trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, xây dựng được một tập thể làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp, từ đó không ngừng củng cố và nâng cao danh tiếng và vị thế của khách sạn nói riêng và thương hiệu Hyatt nói chung trong nước cũng như trong khu vực và quốc tế.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đào tạo cao đẳng hoặc chứng chỉ nghề trong lĩnh vực quản trị kinh doanh/ quản trị nhà hàng khách sạn/ du lịch lữ hành hoặc liên quan với thời gian đào tạo ít nhất 1 năm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý bộ phận Lễ tân ở vị trí Trợ lý Quản lý Lễ tân trở lên cho các khách sạn 5 sao quốc tế tại nước ngoài; Hoặc có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý bộ phận Lễ tân ở vị trí Trợ lý Quản lý Lễ tân trở lên cho các khách sạn 5 sao quốc tế tại nước ngoài nếu không có bằng đào tạo cao đẳng hoặc chứng chỉ nghề trong lĩnh vực quản trị kinh doanh/ quản trị nhà hàng khách sạn/ du lịch lữ hành hoặc liên quan với thời gian đào tạo ít nhất 1 năm.
- Yêu cầu khác (nếu có): Thành thạo và giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh và một ngoại ngữ khác; có kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và quản lý xuất sắc; có tư duy chiến lược phát triển kinh doanh; am hiểu sâu sắc về thị trường và hoạt động kinh doanh nhà hàng - khách sạn trong nước, khu vực và quốc tế; cùng vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa, ẩm thực và du lịch của các nước trên thế giới.

Quyền lợi

• Tham gia những chương trình đào tạo huấn luyện và phát triển từ khách sạn và tập đoàn
• 2 bữa ăn trong một ca làm việc
• Được cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục
• Giảm giá 50% khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng Square One, Park Lounge và Opera
• Giữ xe miễn phí tại nhà giữ xe nhân viên
• Có cơ hội thăng tiến trong công việc
• Được sử dụng miễn phí phòng ở tại các khách sạn của tập đoàn Hyatt trên khắp thế giới

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/04/2025

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khách sạn

Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2025

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Khách Sạn Grand Imperial Saigon
Địa chỉ: 101 Hai Bà Trưng
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu:
+
z