Mô tả công việc
Tư vấn cho các khách hàng về cách thức marketing và giải pháp hình ảnh phù hợp với định hướng thương hiệu, đối tượng khách hàng mục tiêu và chiến lược marketing tổng thể.
Hỗ trợ các khách hàng thiết kế các ấn phẩm nhận diện thương hiệu: logo, brand guideline, namecard, poster, brochure, catalogue, hồ sơ năng lực (profile), backdrop, banner, bao bì sản phẩm,...
Hỗ trợ khách hàng thiết kế ấn phẩm truyền thông cho nền tảng số: ảnh bài đăng mạng xã hội, email marketing, banner web, giao diện landing page,... cho các khách hàng của cty để gia tăng dấu hiệu nhận diện thương mại
Đề xuất cho khách hàng phương án để cải tiến hình ảnh thương hiệu để tăng tính chuyên nghiệp, hiện đại và nhận diện.
Hỗ trợ xây dựng thiết kế, đảm bảo tính đồng bộ trong quá trình sử dụng.
Tham gia hỗ trợ lên ý tưởng cùng team marketing cho các chiến dịch truyền thông, quảng bá sản phẩm/dịch vụ mới.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài ngành Nghệ thuật, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên tư vấn marketing – chuyên mảng thiết kế đồ họa nhận diện hình ảnh, Chuyên gia Marketing tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác: Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa. Có khả năng tư duy sáng tạo, nắm bắt xu hướng thiết kế và thị trường. Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và độc lập; Kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, nhạy bén, có tính cẩn thận tỉ mỉ, trách nhiệm và quyết đoán trong xử lý công việc; Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh để giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.